|
โครงการแลกเปลี่ยนเรียนรู้การรับฟังเสียงของลูกค้าสู่ความเป็นเลิศ |
วันอังคารที่ 16 พฤษภาคม 2566 อาจารย์ ดร.ทรงพล อุทัยสาร์ รองคณบดีฝ่ายวิชาการและประกันคุณภาพการศึกษา จัดโครงการแลกเปลี่ยนเรียนรู้การรับฟังเสียงของลูกค้าสู่ความเป็นเลิศ (Voice of Customer: VOC) ร่วมกับคณาจารย์และบุคลากรเพื่อหารือและแลกเปลี่ยนแนวคิดเกี่ยวกับปัญหา อุปสรรค และแนวทางการรับฟังเสียงสะท้อนจากผู้เรียน ซึ่งเป็นข้อมูลสำคัญต่อคณาจารย์และบุคลากรที่จะนำไปปรับปรุงแผนการทำงานให้สอดคล้องกับความต้องการของผู้เรียนเพื่อให้การบริหารจัดการหลักสูตรให้มีประสิทธิภาพและให้ผู้เรียนได้รับประโยชน์จากการเรียนในหลักสูตรมากที่สุด และในส่วนของบุคลากรฝ่ายวิชาการก็สามารถนำข้อมูลไปปรับปรุงระบบการบริการนิสิตให้มีประสิทธิภาพ รวดเร็ว และสะดวกมากยิ่งขึ้น ต่อไป
|
Downloadเอกสาร :
ไม่มีไฟล์ข้อมูล |
ประกาศเมื่อวันที่ :
16 พฤษภาคม 2566 |
|
ประกาศ :
ไพโรจน์ ศรีสารคาม |
ภาพถ่าย:
ปริญญา ศิริมนตรี |
เขียนข่าว:
ชิตพล พลโสดา |
|
|
หมายเลขติดต่อ : 7380 อ่านทั้งหมด 79 ครั้ง |
|
|