โครงการแลกเปลี่ยนเรียนรู้การรับฟังเสียงของลูกค้าสู่ความเป็นเลิศ



       วันอังคารที่ 16 พฤษภาคม 2566 อาจารย์ ดร.ทรงพล อุทัยสาร์ รองคณบดีฝ่ายวิชาการและประกันคุณภาพการศึกษา จัดโครงการแลกเปลี่ยนเรียนรู้การรับฟังเสียงของลูกค้าสู่ความเป็นเลิศ (Voice of Customer: VOC) ร่วมกับคณาจารย์และบุคลากรเพื่อหารือและแลกเปลี่ยนแนวคิดเกี่ยวกับปัญหา อุปสรรค และแนวทางการรับฟังเสียงสะท้อนจากผู้เรียน ซึ่งเป็นข้อมูลสำคัญต่อคณาจารย์และบุคลากรที่จะนำไปปรับปรุงแผนการทำงานให้สอดคล้องกับความต้องการของผู้เรียนเพื่อให้การบริหารจัดการหลักสูตรให้มีประสิทธิภาพและให้ผู้เรียนได้รับประโยชน์จากการเรียนในหลักสูตรมากที่สุด และในส่วนของบุคลากรฝ่ายวิชาการก็สามารถนำข้อมูลไปปรับปรุงระบบการบริการนิสิตให้มีประสิทธิภาพ รวดเร็ว และสะดวกมากยิ่งขึ้น ต่อไป


Downloadเอกสาร : ไม่มีไฟล์ข้อมูล
ประกาศเมื่อวันที่ : 16 พฤษภาคม 2566
 
ประกาศ : ไพโรจน์ ศรีสารคาม
ภาพถ่าย: ปริญญา ศิริมนตรี
เขียนข่าว: ชิตพล พลโสดา

หมายเลขติดต่อ : 7380 อ่านทั้งหมด 79 ครั้ง