o1 |
โครงสร้าง |
คลิก |
o2 |
ข้อมูลผู้บริหาร |
คลิก |
o3 |
อำนาจหน้าที่ |
คลิก |
o4 |
ข้อมูลการติดต่อ |
คลิก |
o5 |
ข่าวประชาสัมพันธ์ |
|
o6 |
Q&A |
|
o7 |
แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน |
คลิก |
o8 |
แผนปฏิบัติราชการประจำปีงบประมาณ 2567 รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติราชการ ประจำปีงบประมาณพ.ศ. 2567 |
คลิก คลิก
|
o9 |
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี |
คลิก |
o10 |
คู่มือหรือแนวปฎิบัติงานของเจ้าหน้าที่ |
คลิก |
o11 |
คู่มือหรือแนวทางการให้บริการสำหรับผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อ |
คลิก |
o12 |
ข้อมูลสถิติการให้บริการ |
คลิก |
o13 |
E-Service |
คลิก |
o14 |
รายการจัดซื้อจัดจ้างหรือจัดหาพัสดุ |
คลิก |
o15 |
ประกาศต่างๆเกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือจัดหาพัสดุ |
คลิก |
o16 |
ความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือจัดหาพัสดุ |
คลิก |
o17 |
รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี |
คลิก |
o18 |
แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล |
คลิก |
o19 |
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี |
คลิก |
o20 |
ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ |
คลิก |
o21 |
การขับเคลื่อนจริยธรรม |
ดำเนินการเฉพาะระดับมหาวิทยาลัย |
o22 |
แนวปฎิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ |
คลิก |
o23 |
ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ |
คลิก |
o24 |
ข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ |
ดำเนินการเฉพาะระดับมหาวิทยาลัย |
o25 |
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม |
ดำเนินการเฉพาะระดับมหาวิทยาลัย |
o26 |
ประกาศนโยบาย No Gift Policy จากการปฎิบัติหน้าที่ |
คลิก |
o27 |
การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy |
คลิก |
o28 |
รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy |
คลิก |
o29 |
รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยาเป็นรายงานผลในภาพรวมของหน่วยงาน ในปี พ.ศ.2566 |
คลิก |
o30 |
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับสินบน |
คลิก |
o31 |
รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี |
คลิก |
o32 |
แผนปฎิบัติการป้องกันการทุจริต |
คลิก |
o33 |
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี |
คลิก |
o34 |
มาตรการส่งเสริมคุุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน |
ดำเนินการเฉพาะระดับมหาวิทยาลัย |
o35 |
รายงานผลการดำเนินการเพื่อส่งเสริมคุรธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน |
ดำเนินการเฉพาะระดับมหาวิทยาลัย |