พัฒนาคนเพื่อพัฒนางาน ความสำคัญของหัวใจบริการต่องานประจำ



       วันพุธที่ 15 กุมภาพันธ์ 2566 อาจารย์ ดร.เยาวภา นียากร ได้รับเชิญเป็นวิทยากรบรรยายด้านการพัฒนาทักษะการให้บริการภายใต้ โครงการพัฒนาสมรรถนะบุคลากรเพื่อผลักดันองค์กรสู่ความเป็นเลิศและการสร้างนวัตกรรมสู่การปฏิบัติงาน ในหัวข้อ "บริการอย่างไร ให้ประทับใจผู้รับบริการ" ณ ห้อง MISC 1 (MSU International Student Club 1) อาคารสโมสรบุคลากร มหาวิทยาลัยมหาสารคาม ให้กับบุคลากรบัณฑิตวิทยาลัย เพื่อพัฒนาบุคลากรให้มีความรู้และความเข้าใจเกี่ยวกับหัวใจของการบริการที่ดี สามารถนำไปประยุกต์ใช้ในการทำงานบริการนิสิตระดับบัณฑิตศึกษารวมถึงการใช้ใจบริการในการทำงานร่วมกับบุคคลอื่น
       ทั้งนี้ คณะการท่องเที่ยวและการโรแรม ขอขอบพระคุณผู้บริหารและบุคลากรบัณฑิตวิทยาลัยที่ให้เกียรติอาจารย์ผู้สอนของเราได้เป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนางานในองค์กรของท่านผ่านกิจกรรมดีๆ ในครั้งนี้ด้วยครับ
       ปล.หน่วยงานที่สนใจให้ทางคณาจารย์ของคณะฯ จัดอบรมด้านบุคลิกภาพและงานบริการ หรือในหัวข้ออื่นๆ ด้านการท่องเที่ยว โรงแรม งานครัว เบเกอรี่ ฯลฯ สามารถสอบถามทาง inbox เพจคณะของเราได้เลยนะครับ
       รายละเอียด่ขาวเพิ่มเติม=>>https://www.facebook.com/photo/?fbid=584639820369000&
set=pcb.584640357035613


Downloadเอกสาร : ไม่มีไฟล์ข้อมูล
ประกาศเมื่อวันที่ : 22 กุมภาพันธ์ 2566
 
ประกาศ : ไพโรจน์ ศรีสารคาม
ภาพถ่าย: อ.ดร.เยาวภา นียากร
เขียนข่าว: ชิตพล พลโสดา

หมายเลขติดต่อ : 7380 อ่านทั้งหมด 320 ครั้ง