|
พัฒนาคนเพื่อพัฒนางาน ความสำคัญของหัวใจบริการต่องานประจำ |
วันพุธที่ 15 กุมภาพันธ์ 2566 อาจารย์ ดร.เยาวภา นียากร ได้รับเชิญเป็นวิทยากรบรรยายด้านการพัฒนาทักษะการให้บริการภายใต้ โครงการพัฒนาสมรรถนะบุคลากรเพื่อผลักดันองค์กรสู่ความเป็นเลิศและการสร้างนวัตกรรมสู่การปฏิบัติงาน ในหัวข้อ "บริการอย่างไร ให้ประทับใจผู้รับบริการ" ณ ห้อง MISC 1 (MSU International Student Club 1) อาคารสโมสรบุคลากร มหาวิทยาลัยมหาสารคาม ให้กับบุคลากรบัณฑิตวิทยาลัย เพื่อพัฒนาบุคลากรให้มีความรู้และความเข้าใจเกี่ยวกับหัวใจของการบริการที่ดี สามารถนำไปประยุกต์ใช้ในการทำงานบริการนิสิตระดับบัณฑิตศึกษารวมถึงการใช้ใจบริการในการทำงานร่วมกับบุคคลอื่น
ทั้งนี้ คณะการท่องเที่ยวและการโรแรม ขอขอบพระคุณผู้บริหารและบุคลากรบัณฑิตวิทยาลัยที่ให้เกียรติอาจารย์ผู้สอนของเราได้เป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนางานในองค์กรของท่านผ่านกิจกรรมดีๆ ในครั้งนี้ด้วยครับ
ปล.หน่วยงานที่สนใจให้ทางคณาจารย์ของคณะฯ จัดอบรมด้านบุคลิกภาพและงานบริการ หรือในหัวข้ออื่นๆ ด้านการท่องเที่ยว โรงแรม งานครัว เบเกอรี่ ฯลฯ สามารถสอบถามทาง inbox เพจคณะของเราได้เลยนะครับ
รายละเอียด่ขาวเพิ่มเติม=>>https://www.facebook.com/photo/?fbid=584639820369000& set=pcb.584640357035613
|
Downloadเอกสาร :
ไม่มีไฟล์ข้อมูล |
ประกาศเมื่อวันที่ :
22 กุมภาพันธ์ 2566 |
|
ประกาศ :
ไพโรจน์ ศรีสารคาม |
ภาพถ่าย:
อ.ดร.เยาวภา นียากร |
เขียนข่าว:
ชิตพล พลโสดา |
|
|
หมายเลขติดต่อ : 7380 อ่านทั้งหมด 320 ครั้ง |
|
|