1 |
แนวทางการพัฒนาสิ่งอำนวยความสะดวกการท่องเที่ยว เพื่อคนทั้งมวลที่พระธาตุนาดูน จังหวัดมหาสารคาม |
ดร. อรรถวิท ศิลาน้อย
|
คลิก |
คลิก |
2 |
การเปรียบเทียบระหว่างความคาดหวังกับการรับรู้ของลูกค้าต่อคุณภาพการบริการของโรงแรมในกลุ่มร้อยแก่น สาร สินธุ์ |
อ.ศิวดล พัฒนจักร
|
คลิก |
คลิก |
3 |
แนวทางการพัฒนาการจัดสวัสดิการเพื่อสร้างความผูกพันให้กับพนักงานโรงแรม กรณีศึกษาโรงแรมระดับ4ดาว ในเขตกรุงเทพมหานคร |
ดร.เยาวภา นียากร |
คลิก |
คลิก |
4 |
ความพึงพอใจของผู้ประกอบการต่อการปฏิบัติงานของนิสิตฝึกประสบการณ์วิชาชีพ สาขาการจัดการท่องเที่ยว คณะการท่องเที่ยวและการโรงแรม มหาวิทยาลัยมหาสารคาม |
อ.ธราธร บุ้งทอง
|
คลิก |
คลิก |
5 |
แนวทางการพัฒนาการมีส่วนร่วมของชุมชนและความพร้อมของแหล่งท่องเที่ยวชุมชนสะพานไม้แกดำ ตำบลแกดำ อำเภอแกดำ จังหวัดมหาสารคาม |
ผศ.ดร.ลินจง โพชารี
|
คลิก |
คลิก |
6 |
สมรรถนะหลักด้านภาวะผู้นำที่พึงประสงค์ของผู้บริหารสายสนับสนุนในมหาวิทยาลัยของรัฐ กรณีมหาวิทยาลัยมหาสารคาม |
นางสาวนันท์นภัสร์ พุ่มพฤกษี
|
คลิก |
คลิก |